Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc uy tín nhất


Hiện nay, một trong những dịch vụ được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là bấm mắt hai mí để tạo mắt 2 mí to đẹp, sáng long lanh. Vậy thẩm mỹ viện bấm mí mắt nào uy tín? Đó là điều mà ai cũng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cái tên gọi bấm mí mắt Hàn Quốc từ đâu?


Ai cùng biết đất nước Hàn Quốc là 1 quốc gia có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển vào bậc nhất thế giới. Hầu hết những ngôi sao Hàn đều đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt để cải thiện mắt nhỏ, một mí của mình
Ngày nay trào lưu làm đẹp này đã lan rộng ra hầu khắp các nước ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Phương pháp bấm mí mắt là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được chuyển giao về nước ta, bởi vậy nên có tên gọi là bấm mí mắt Hàn Quốc.
  • Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc đơn giản
Thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng vì những thao tác thực hiện đơn giản, cùng với thủ thuật đơn giản hóa, với thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận của bác sĩ sẽ giúp bạn có được một đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên. Kết thúc phẫu thuật bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, sưng tấy.
Kỹ thuật này hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo. Bấm mí mắt chỉ 1 lần mang lại hiệu quả tối ưu, lâu dài giúp cải thiện mắt nhỏ, tít mí, ti hí. Còn cắt mí mắt phù hợp với những đôi mắt sụp mí, bọng mỡ thừa. Nếu muốn biết thêm liệu cắt mí mắt được lâu không, khách hàng có thể tham khảo thêm.
Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt 1 mí, 2 mí không rõ ràng hoặc mí mắt của bạn không cân đối và đang có mong muốn được sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn và sáng long lanh như những ngôi sao Hàn Quốc thì bạn hoàn toàn nên thực hiện bấm mí mắt. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi diện mạo nhanh chóng chí sau 15 phút thực hiện.
  • Đâu là thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc uy tín?
+ Trước khi bấm mí mắt bạn nên có những tìm hiểu tổng quát về phương pháp này, đồng thời lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bệnh viện có công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
+ Không dùng các loại dụng cụ trang điểm như keo hay miếng dán tạo mắt hai mí trong tuần đầu bấm mí mắt.
+ Bạn đang có bệnh lý hoặc vấn đề về bệnh truyền nhiễm ở mắt thì cần thông báo với bác sĩ trong buổi đầu tư vấn.
+ Tránh thời gian chu kỳ kinh nguyệt, dùng thảo dược.
Chuẩn bị kỹ trước khi bấm mí để đảm bảo kết quả lâu dài. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt, cắt mí để được thăm khám miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét