Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mắt sụp nên cắt mí mắt hay bấm mí?


Chào bác sĩ: Tôi 27 tuổi. Hiện nay, hai bên mắt của tôi đều bị sụp mí nhìn như một mí vậy. Qua một người bạn khuyên tôi nên đi thẩm mỹ viện bấm mí mắt để đôi mắt được đẹp. Tôi băn khoăn không biết trường hợp sụp mí nên cắt mí mắt hay bấm mí? Bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Ngọc Lan – Long An)
Chuyên gia tư vấn trả lời:
Bạn Ngọc Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi. Với câu hỏi “Mắt sụp mí nên cắt mí mắt hay bấm mí? Chúng tôi sẽ trả lời như sau:
Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện bấm mí mắt, cắt mí được biết đến đã thực hiện nhiều ca bấm mí rất thành để đáp ứng nhu cầu của chị em.
  • Mắt sụp nên cắt mí mắt hay bấm mí?
+ Mắt nhỏ do hiện tượng sụp mí hoặc chùng mí. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Ngoài ra nếu để lâu, mắt bạn có thể có nhiều dấu hiệu chùng mí, không nhìn thấy.
+ Cắt mí và bấm mí đều là công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp bạn cải thiện tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí, sụp mí để tạo mắt hai mí trẻ trung đẹp tự nhiên. Tuy nhiên hai phương pháp thẩm mỹ mắt này áp dụng cho những trường hợp khác nhau. Vì vậy, bạn nên tham khảo để chọn công nghệ phù hợp với mắt mình.
  • Trường hợp nào nên cắt mí, trường hợp nào nên bấm mí
+ Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, chủ yếu dành cho đối tượng những người trẻ tuổi, có mắt một mí hoặc mí lót, không có da thừa mỡ mắt.
+ Còn cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng với các trường hợp bị sụp mí, mắt một mí mắt không rõ mí kèm theo có nhiều da chùng, mỡ mắt quanh vùng.
Trước tiên để biết nên cắt mí hay bấm mí bạn phải nắm rõ tình trạng mí mắt của mình như thế nào để đưa ra quyết định phù hợp. Với trường hợp của bạn Ngọc Lan bị sụp mí nên áp dụng cắt mí mắt Hàn Quốc.
  • Vậy cắt mí mắt có được lâu không?

Hiện nay, tại các thẩm mỹ viện bấm mí mắt, cắt mí đều áp dụng kỹ thuật hiện đại tiên tiến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi, ca phẫu thuật chỉ diễn ra 45 phút và duy trì được lâu dài, không ảnh hưởng đến thị lực nên bạn an tâm. Sau phẫu thuật mắt bạn sẽ được cải thiện rõ ràng.
Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong có thể trả lời câu hỏi mắt sụp nên cắt mí mắt hay bấm mí của Ngọc Lan. Ngoài ra khách hàng còn thắc mắc có thể đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ viện bấm mí để được tư vấn cụ thể nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét