Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Quy trình thẩm mỹ bấm mí mắt như thế nào?


Chào bác sĩ! Tôi 22 tuổi, mắt bị nhỏ một mí bẩm sinh. Qua một người bạn giới thiệu tôi được biết tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc có phương pháp bấm mí mắt Doves Eyes đem lại mắt hai mí đẹp tự nhiên. Tuy nhiên tôi vẫn chưa hiểu quy trình bấm mí mắt này như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp cho. (Lệ Chi – Củ Chi)

Chào Chi, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn bấm mí mắt của bệnh viện chúng tôi. Với câu hỏi Quy trình thẩm mỹ bấm mí mắt như thế nào của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
  • Bấm mí mắt là gì?
Ngày nay công nghệ bấm mí mắt bằng phương pháp Doves Eyes đang được nhiều chị em ưa chuộng. Với kỹ thuật đơn giản bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện. 

Phương pháp bấm mí mới bằng thủ thuật đơn giản chỉ thực hiện trong vòng 15- 20 phút, không rạch mí hay bóc tách gì, không ảnh hưởng đến thị, không để lại sẹo. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt khiến bạn không thấy đau.

Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp bấm mí sao cho phù hợp với đôi mắt của bạn.
  • Quy trình thẩm mỹ bấm mí mắt như thế nào?
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn


Trước tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng mắt của mình, sau đó lựa chọn phương pháp bấm mí an toàn, phù hợp với mắt.

Bước 2: Tiếp theo bác sĩ sẽ dùng dụng cụ hiện đại tiên tiến đo, vẽ nếp mí mới cần bấm mí mắt.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Các bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt và tiêm gây tê vùng bấm mí để khách hàng ko có cảm giác đau đớn, tạo cảm giác thỏa mái cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành bấm mí tạo mắt 2 mí Hàn Quốc.

Bước 5: Chăm sóc, tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng và nhớ tái khám đúng thời gian chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Ưu điểm của thẩm mỹ bấm mí mắt
+ Bấm mí mắt phù hợp với mọi đối tượng, nam nữ.

+ Mắt sụp mí một con, mí mắt bị tít lại cải thiện giúp mắt hai mí to tròn, cân đối.

+ Những khách hàng muốn sở hữu đôi mắt to đẹp hơn với bấm mí mắt Hàn Quốc.

+ Không đụng chạm dao kéo nên không sưng tấy, để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, giúp bạn lột xác đẹp như diễn viên.



Ngoài giải pháp bấm mi mắt ra thì cắt mí mắt cũng đem lại nhiều ưu việt.  Tuy nhiên so với bấm mí thì “Cắt mí mắt được lâu không? vẫn đang còn là câu hỏi lo lắng của khách hàng. Để biết rõ hơn cắt mí mắt có lâu không và phù hợp với đối tượng như thế nào thì khách hàng có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện bấm mí mắt để nghe các bác sĩ tư vấn kỹ hơn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét