Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không?

Chào bác sĩ, tôi 37 tuổi. Thời gian khiến mắt tôi bị sụp mí và chùng xệ trông càng thêm. Bên cạnh đó nó còn che đi thị giác của tôi làm mắt tôi mờ. Gia đình khuyên tôi nên đi cắt mí thế nhưng điều tôi băn khoăn đó là “Mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không?” Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi (Ánh – Quảng Nam)

Chào bạn Ánh, cảm ơn vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn Ánh, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
  • Cắt mí mắt sụp như thế nào?

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng của khuôn mặt, mắt đẹp giúp ta tự tin hơn. Tuy nhiên với những cô nàng bị mí mắt sụp, một mí, bọng mỡ thì làm thế nào.

Mí mắt sụp là tình trạng mắt vốn hai mí nay do lão hóa sụp xuống nhìn như một mí vậy. Ngoài ra còn có các dấu hiệu như bọng mỡ mắt dưới, chùng xệ, ảnh hưởng đến thị giác. Để khắc phục mí mắt sụp mí thì cắt mí chính là giải pháp hữu hiệu nhất để đem lại vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ.
  • Mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không?
Ngày nay, cắt mí không còn xa lạ với chị em nữa. Tuy nhiên họ vẫn không an tâm liệu cắt mí mắt có nên hay không bởi lẽ cắt mí có dùng dao kéo, nên theo tâm lý thì lo sợ sẽ để lại sẹo hay ảnh hưởng đến mắt. Theo mô tả của bạn Ánh thì chúng tôi khuyên bạn nên cắt mí để khỏi ảnh hưởng đến thị giác sau này bởi lẽ:

+ Cắt mí mắt sụp được các bác sĩ giỏi chuyên môn tu học ở trong và ngoài nước. Tại đây các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ của mình để loại bỏ hết phần da thừa, mỡ thừa tích tụ bây lâu nay ở mắt. Chỉ sau 30 -45 phút bạn sẽ sở hữu cặp mắt đẹp rạng ngời đấy.


+ Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, trong quá trình phẫu thuật sẽ được sát khuẩn và gây tê, không gây đau đớn, và không để lại seo sưng tấy gì.
  • Tiêu chí lựa chọn địa chỉ để cắt mí mắt
Để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện cắt mí mắt chữa sụp mí là điều quan trọng mà bất kỳ ai cũng quan tâm tìm hiểu. Khi tiến hành chọn thẩm mỹ viện bấm mí, cắt mí mắt khách hàng nên dựa vào những tiêu chí sau để chọn đúng bệnh viện nhé!

+ Cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến

+ Bệnh viện được chuyển giao công nghệ cắt mí từ Hàn Quốc

+ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng

+ Từng làm nhiều ca phẫu thuật cắt mí mắt chữa sụp mí thành công.

+ Được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách

+ Không để lại sẹo, gây đau, nhiễm trùng hay ảnh hưởng đến thị lực

Với những chia sẻ trên hi vọng giúp bạn Ánh trả lời được câu hỏi mắt sụp mí có nên cắt mí không?

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét