Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt – cải thiện mắt chùng xệ


Chào bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi. Mắt tôi có tình trạng chùng mỡ, xệ khiến tôi già đi nhanh chóng. Không những vậy nó còn làm ảnh hưởng đến thị lực của tôi. Chồng tôi bảo nên đi đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt để cải thiện tình trạng này. Nhưng tôi băn khoăn không biết cắt mí mắt nên hay không? Có đụng chạm dao kéo hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Thảo Trang – Bình Định)
Chuyên gia tư vấn trả lời:

Chào Thảo Trang. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với câu hỏi Cắt mí mắt có đụng đến dao kéo không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
  • Cắt mí mắt là gì?
Thẩm mỹ cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí đồng thời giúp loại bỏ mỡ thừa da chùng tại mí mắt, đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, hai mí quyến rũ. Phương pháp này rất thích hợp cho độ tuổi trên 30 nên rất được ưa chuộng tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt, sau phẫu thuật bạn sẽ thay đổi hoàn toàn.
  • Đối tượng đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt, cắt mí mắt

+ Khách hàng ngoài 30 tuổi muốn cải thiện tình trạng lão hóa da vùng mắt do tuổi tác.

+ Mắt có da chùng xệ, da thừa nhiều mỡ, bọng mỡ mắt ở mí.

+ Những người mắt bị sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh, di truyền.

+ Đối tượng là khách hàng không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, phụ nữ trong giai đoạn kinh nguyệt.
  • Cắt mí mắt có đụng đến dao kéo không?
Ngày nay, tuổi tác khiến bạn già hóa, u buồn vì mắt xệ, bọng mỡ. Tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời xâm nhập về thì trường Việt Nam, thì đó không còn là vấn đề lo lắng nữa.

Vậy thì cắt mí mắt nên hay không có đụng chạm đến dao kéo vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn lo lắng. Mắt bọng mỡ dư mỡ thừa thì giải pháp tối ưu nhất đó là dùng đến dao kéo để cắt rạch loại bỏ da thừa đó. Và với công nghệ thẩm mỹ viện bấm mí mắt tiên tiến hiện đại thì hoàn toàn không đau và an toàn cho mắt của bạn bởi:



+ Muốn loại bỏ da chùng và bọng mỡ thừa thì một cách duy nhất là sử dụng sự can thiệp của dao kéo nâng cơ vòng mi, cơ nâng mi, lớp da thừa và túi mỡ ở bọng mắt.

+ Với kỹ thuật hiện đại, dụng cụ cắt mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt phần cơ chùng, da thừa vùng mí mắt, tạo mắt 2 mí to tròn đẹp.

Bên cạnh cắt mí mắt có sự đụng chạm của dao kéo thì phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes không hề sử dụng đến dao kéo, không gây đau đớn.

Hi vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi phần nào giúp bạn Thảo Trang trả lời “Cắt mí mắt nên hay không?” Nếu khách hàng vẫn cảm thấy lo lắng thì có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc để cải thiện mắt chùng xệ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét