Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Thay đổi vận mệnh nhờ cắt mí mắt Hàn Quốc

                           
 Một đôi mắt đẹp thu hút là đều ai cũng mong muốn. Ngày nay để cải thiện cắt bọng xệ chảy mỡ nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ viện bấm mí để thay đổi vận mệnh. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Đa số người Phương Đông đều sở hữu đôi mắt một mí nhỏ ti hí, hoặc hai mí nhưng không cân đối do bọng mỡ.  Đôi mắt là điểm nhấn trên gương mặt thế nhưng tình trạng bọng mỡ khiến mắt thiếu đi nét cuốn hút trên gương mặt. Vì vậy để khắc phục nó nhiều người đã đến thẩm mỹ viện bấm mí để được tư vấn cắt mí mắt tạo mắt hai mí to đẹp.
  • Kỹ thuật cắt mắt Hàn Quốc

Cắt mắt một mí thành hai mí hiện đang là trào lưu của phái nữ, hiện đang được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ bấm mí. Nhiều người vẫn còn lo lắng hoài nghi liệu cắt mí mắt có nên không?

Cắt mí một tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện chỉ khoảng 20 – 30 phút, ít xâm lấn, hạn chế bóc tách da, không gây đau đớn thương tổn, không cần nghỉ dưỡng. Ngoài ra, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, vết sưng tấy nào.
  • Thay đổi vận mệnh nhờ cắt mí mắt
Cắt mí, bấm mí mắt không những giúp cải thiện những cặp mắt một mí, ti hí, diều hâu… mà còn thay đổi số mệnh cuộc đời bạn.

Theo cô Lan 32 tuổi (Long An) chia sẻ: “Trước đây, mắt tôi một mí hễ đi dạy là đồng nghiệp trêu chọc cô cười không thấy mặt trời, với lại nhìn bọng mỡ mắt khiến tôi già đi nhanh hơn, trông rất xấu. Vì thế, tuy là giáo viên nhưng bản thân tôi vẫn còn tự ti về đôi mắt. Sau khi tôi biết đến giải pháp cắt mí mắt Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng và áp dụng rất thành công tôi quyết định đi cắt mí. Kết quả hiện tại ngoài rất bất ngờ, giờ đây tôi không còn phải buồn vì trông già xấu, tôi tự tin trước đồng nghiệp hơn. Các học trò đều khen ngợi cô xinh đẹp, tôi rất vui.

Chị Hằng 27 tuổi (Đồng Tháp) chia sẻ: “Tôi bị mắt ti hí nay bị bọng mỡ nữa, trông kém sắc nên tôi rất buồn. Đôi mắt đã ảnh hưởng đến công việc của tôi, mọi người đều không tin tưởng cho rằng mắt một mí hay lừa dối, không thể tin được. Sau khi tìm hiểu, tôi biết được tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt có các dịch vụ giúp cỉa thiện tình trạng mắt của tôi nên đã quyết định đi đến đó. Kết quả thật bất ngờ, giờ cuộc đời tôi đi đâu cũng được người ta chụp ảnh, khen ngợi hết lời".

Để biết thêm thông tin về dịch vụ cắt bấm mí thì khách hàng có thể đến trung tâm thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét