Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc

Mắt một mí, mắt nhỏ ti hí, hai mắt không cân đối khiến bạn tự ti, lo lắng không biết lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp. Hiện nay có nhiều phương pháp tạo mắt hai mí đẹp. Vậy làm thế nào để chọn cho mình một phương pháp phù hợp với đôi mắt của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt nó sẽ giúp bạn trả lời bạn nên làm gì?

Tạo mắt hai mí đẹp được biết đến là một dịch vụ đặc thù của người châu Á và không còn xa lạ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Và dù không thể phủ nhận nét duyên của đôi mắt một mí song một đôi mắt hai mí to tròn không chỉ khiến cho khuôn mặt thanh tú hơn mà còn là dấu hiệu của tuổi trẻ và sự năng động. Những người mắt một mí, khi về già, nguy cơ sụp mí cũng cao hơn những người mắt hai mí.


  • Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?
Thẩm mỹ bấm mí mắt: là phương pháp được ứng dụng phổ biến vì nếp mí tự nhiên mà không cần phải cắt da và cho phép chỉnh sửa khi hai mí không đều nhau. 

Đây là phương pháp được các bạn trẻ yêu thích vì nhẹ nhàng, không đau đem lại đôi mắt hai mí đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, đối với những đôi mắt có bọng mỡ, nhiều da thừa thì bấm mí Hàn Quốc không phải là lựa chọn tối ưu và không giữ được kết quả lâu dài.

Các cấp độ mắt khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc Hiện nay có 3 cấp độ mắt. Khi đến thăm khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra xem mắt bạn ở cấp độ nào, từ đó có tư vấn phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc cho phù hợp.

+ Cấp độ 1: Bất cứ ai muốn thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt 2 mí như mong muốn.

+ Cấp độ 2: Mắt một mí, mí lót, mí không đều 2 bên

+ Cấp độ 3: Khuyết điểm ở mí mắt khá phức tạp nhưng không kèm theo tình trạng mỡ tích tụ, không có da thừa.

Phương pháp thực hiện bấm mắt hai mí Hàn Quốc đơn giản: Không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không để lại sẹo và đặc biệt là không ảnh hưởng đến thị lực.
  • Quy trình bấm mí mắt 


Bước 1: Thăm khám, tư vấn miễn phí

Bước 2: Tiến hành xác định nếp mí mới

Bước 3: Tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc

Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí
  • Ưu điểm của bấm mí
+ An toàn, không đau, nhanh hồi phục

+ Cải thiện mắt một mí thành hai mí

+ Sau khi bác sĩ bấm mí xong bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng, không mất nhiều thời gian.

Ngoài phương pháp thẩm mỹ bấm mí thì nhấn mí mắt Hàn Quốc mini plasty cũng được khách hàng quan tâm. Nếu muốn biết thêm về dịch vụ nhấn mí mini plassty khách hàng có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét