Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nhấn mí mắt Hàn Quốc – giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt đẹp

Đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng là tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp, là niềm ao ước của nhiêu cô gái, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.

Vậy những bạn gặp khuyết điểm về đôi mắt thì phải làm sao. Từ khi dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc ra đời được xem là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt đẹp như mong muốn.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì?

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ áp dụng công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, không cần phẫu thuật, cắt rạch hay bóc tách gì , bạn vẫn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn như mong muốn.


Đối tượng nhấn mí mắt Hàn Quốc

-        Nam hay nữ cũng có thể tiến hành nhấn mí mắt Hàn Quốc

-        Tình trạng mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt nhỏ hẹp

-        Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn để dễ thương hơn

Nhấn mí mắt Hàn Quốc – giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt đẹp

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, thao tác thực hiện nhanh chóng. Trước tiên, bác sĩ thăm khám tư vấn về tình trạng đôi mắt của bạn. Sau đó, bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua những vị trí quan trọng đã được đo vẽ từ trước, tạo ra nếp mí rõ ràng, hiệu quả lâu dài.

Ưu điểm của phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc


An toàn: Nhấn mí mắt Hàn Quốc chỉ không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch không bóc tách nên an toàn.

Không đau, không để lại sẹo: Với công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua những vị trí đã được đo vẽ từ trước nên không để lại sẹo về sau. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ tiến hành gây tê để tránh gây ra cảm giác đau hay khó chịu cho khách.

Không ảnh hưởng đến thị lực: Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện ở bên ngoài da mí mắt, không tác động sâu vào bên trong mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực niêm mạc hay giác mạc của bạn.

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Vì không tiến hành phẫu thuật nên sau khi nhấn mí mắt Hàn Quốc kết thúc bạn có thể sinh hoạt bình thường không cần phải kiêng củ gì hay phải nghỉ ngơi nhiều.

Lưu ý:

-        Nên vệ sinh hàng ngày cho đôi mắt

-        Nên bổ sung nhiều vitamin A cho mắt sáng và khỏe hơn

-        Nên chườm đa trong những ngày đầu sau khi nhấn mí mắt Hàn Quốc để mắt không bị sương tấy hay ửng đỏ.

-        Tránh những tác nhân ảnh hưởng đến mắt như: Khói bụi bay vào mắt, dụi tay trực tiếp vào mắt…

-        Nên đi tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ bấm mí mắt cũng là giải pháp mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn, thu hút mọi ánh nhìn nhất là phái mạnh. Thẩm mỹ bấm mí mắt đang được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng, nhận được nhiều phản hồi tích cục từ phía khách hàng.

Bệnh viện Kim hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Kim Hospital có trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tự tin đồng hành cùng bạn và mang đến đôi mắt 2 mí to tròn như mong muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét