Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì hết sẹo?


Chào bác sĩ! Mắt tôi bị một mí ti hí, cười không thấy mặt trời. Đến trường, bạn bè đều chê tôi khiến tôi rất tự ti. Gia đình khuyên đi bấm mí để sỡ hữu mắt hai mí to tròn và đẹp nhưng tôi hơi hoang mang liệu bấm mí bao lâu thì hết sẹo. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Hương 21 tuổi –Vĩnh Long)

Bác sĩ trả lời:

Chào Hương. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì hết sẹo?” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:
  • Bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu thì hết sẹo?

Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ make up, cùng với đó là trào lưu bấm mí mắt thành hai mí to tròn. Điều đó khiến chúng ta không khỏi phải ngạc nhiên khi nhiều sao Hàn mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Ngày nay nhiều chị em Việt đã “cuồng” với dịch vụ nhấn mí mắt và bấm mí để cải thiện cặp mắt kém duyên của mình, đem lại sự tự tin, quyến rũ trong mắt người khác hơn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc sử dụng phương pháp đơn giản, không rạch, không dùng dao kéo và mang lại kết quả ngay sau phẫu thuật, không gây sưng, đau hay để lại bất cứ vết sẹo nào. Thời gian hồi phục còn tùy vào cơ địa của mỗi người.
  • Ưu điểm của thẩm mỹ bấm mí mắt
+ Không để lại bất kỳ vết sẹo, khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt.

+ Không bị sưng tấy, đau rát.

+ Không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

+ Kết quả thẩm mỹ bấm mí giữ lâu dài, cho một lần bấm mí mắt duy nhất.

+ Cải thiện cặp mắt một mí, ti hí, bọng mỡ, chùng xệ kém duyên. Bạn sẽ được lột xác trông đẹp quyến rũ với đôi mắt to tròn đẹp.
  • Cần lưu ý gì để bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp
Cũng như nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, bấm mí mắt cũng cần có những lưu ý nhỏ để mắt được an toàn và lâu hơn:

+ Vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

+ Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh

+ Tránh dụi mắt mạnh

+ Hạn chế xem tivi và làm việc lâu với máy vi tính.

Sau khi thực hiện bấm mí mắt sẽ có thể sưng nhẹ, 3-5 ngày sau mí mắt sẽ ổn định nên khách hàng không cần phải lo lắng.




Với câu hỏi “Thẩm mỹ bấm mí bao lâu thì hết sẹo?” của bạn Hương, bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi hi vọng giải đáp được thắc mắc cho bạn cũng như khách hàng có nhu cầu cần thẩm mỹ nhấn mí mắt và bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét