Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Những điều nên biết khi thẩm mỹ bấm mí

Hiện nay dịch vụ được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất đó là thẩm mỹ bấm mí đem lại mắt hai mí to đẹp, sáng long lanh. Vậy thì trước khi tiến hành bấm mí thì bạn cần tìm hiểu những điều nên biết khi thẩm mỹ bấm mí như thế nào?
  • Tại sao lại cần phải thẩm mỹ bấm mí?
Ngày nay bấm mí Hàn Quốc ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và quan tâm sử dụng để tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Bấm mí mắt được thực hiện bởi các thao tác đơn giản, cùng với thủ thuật đơn giản hóa, kết hợp với vật liệu nhấn mí hiện đại, cẩn thận của bác sĩ sẽ giúp bạn có được một đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên.


Kỹ thuật bấm mí hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu, không ảnh hưởng đến thị lực.

Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt nhỏ 1 mí, hoặc tít mí không cân đối và bạn đang có mong muốn được sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn và sáng long lanh như những ngôi sao Hàn Quốc thì nên thực hiện dịch vụ bấm mí mắt. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi diện mạo nhanh chóng chỉ sau 20 phút phẫu thuật.
  • Thẩm mỹ bấm mí được thực hiện như thế nào? 
Bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bấm mí phù hợp với khách hàng đang sở hữu đôi mắt 1 mí, mắt có mí không rõ ràng hoặc mí mắt bị chùng xuống, xung quanh mắt chưa xuất hiện da và mỡ thừa.
  • Quy trình thực hiện bấm mí như sau:
Bước 1: Thăm khám, tư vấn miễn phí

Bước 2: Tiến hành xác định nếp mí mới

Bước 3: Gây tê, sát khuẩn

Bước 4: Tiến hành bấm mí 

Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí


Bấm mí không rạch da nên sau khi phẫu thuật bạn có thể về nhà và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

Ngoài phương pháp thẩm mỹ bấm mí như trên thì khách hàng cũng có quan tâm đến nhấn mí mắt – phương pháp giúp mắt hai mí đẹp tự nhiên bấm mí.
  • Những điều cần biết trước khi thẩm mỹ bấm mí mắt
+ Trước khi tiến hành thẩm mỹ bấm mí tạo mắt hai mí bạn nên có những tìm hiểu tổng quan về phương pháp này, đồng thời lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bệnh viện có công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm…

+ Tránh dùng các loại dụng cụ trang điểm như keo hay miếng dán tạo mắt hai mí trong tuần đầu.

+ Nếu bạn có bệnh lý hoặc vấn đề về bệnh truyền nhiễm ở mắt thì cần thông báo với bác sĩ trong buổi tư vấn đầu tiên.

+ Tránh chu kỳ kinh nguyệt, dùng thảo dược.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét