Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nhấn mí mắt có tự nhiên không?


Chào bác sĩ! Tôi là Hoàng Anh, năm nay tôi 20 tuổi, tôi muốn đi nhấn mí mắt để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Nhưng tôi phân vân không biết: Nhấn mí mắt có tự nhiên không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Bác sĩ tư vấn!

Chào Hoàng Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Nhấn mí mắt là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt 2 mí to tròn như mong muốn, nên được rất nhiều người lựa chọn trong xu thế hiện nay.

Nhấn mí mắt là phương pháp phẫu thuật áp dụng công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua những vị trí quan trọng, tạo nếp mí rõ ràng như mong muốn.
  • Quy trình nhấn mí mắt



Bước 1: Bác sĩ thăm khám tư vấn

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn về tình trạng mắt của bạn để bạn nắm rõ hơn và chọn phương pháp tiến hành phẫu thuật hợp lí nhất. Sau đó, tiến hành khám tổng quát để tránh sai sót trong quá trình phẫu thuật diễn ra.

Bước 2: Thiết kế đo vẽ đường mí mắt mới

Phác họa bản vẽ chi tiết và cụ thể, dựa vào đó vẽ đường mí mắt mới sao cho hài hòa với khuôn mặt.

Bước 3: Gây tê vùng mắt

Đây chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ nên chỉ gây tê chứ không gây mê cho khách. Gây tê để tránh gây ra đau đớn hay sợ cho khách.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dùng

 Việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào bấm mí mắt, bác sĩ tiến hành nhấn mí bằng chỉ thẩm mĩ chuyên dụng chứ không tiến hành rạch hay mổ gì cả. Thời gian nhấn mí khoảng 15-20 phút thì khách nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu như mong muốn.

Bước 5: Kết thúc và chăm sóc hậu phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật kết thúc bác sĩ sẽ khám lại và hướng dẫn khách về nhà tự chăm sóc để cho mắt phục hồi nhanh hơn.
  • Nhấn mí mắt có tự nhiên không?

Đôi mắt to tròn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ nhất là những nàng mắt một mí, mắt xếch, bị mắt to mắt nhỏ. Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp như mong muốn, còn những đôi mắt khuyết điểm thì phải làm thế nào? 
  • Vậy nhấn mí mắt có khắc phục được nhược điểm này không?
Đôi mắt to tròn luôn có súc hút mạnh đối với giới trẻ trong xu thế hiện nay. Sự xuất hiện công nghệ nhấn mí mắt giống như cơn sốt chưa bao giờ hạ. Tuy nhiên, vẫn còn một số bạn còn băn khoăn không biết thẩm mỹ nhấn mí mắt có đẹp tự nhiên không?

Nhấn mí mắt là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên khách hàng không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua những vị trí đã được phác họa từ trước, tạo nếp mí rõ ràng.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 30 phút sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể ra về nghỉ dưỡng và chăm sóc ngay tại nhà.

Ngoài nhấn mí mắt ra thì phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt cũng được rất nhiều người ưa chuộng, vì nó đơn giản, nhẹ nhàng, quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét