Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp


Thẩm mỹ bấm mí mắt công nghệ làm đẹp để sở hữu đôi mắt quyến rũ cho nhiều chị em. Nhờ bấm mí mắt mà nhiều cô nàng từ cặp mắt một mí kém xinh luôn tự ti giờ đã được thu hút trong mắt nhiều người bởi cặp mắt hia mí to tròn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có đôi mắt đẹp.

Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến với thị trường chuyên sử dụng công nghệ make-up, thẩm mỹ bấm mí mắt, nhấn mí mắt Hàn Quốc. Điều này cũng không khiến chúng ta ngạc nhiên khi nhiều sao Hàn trở nên đẹp quyến rũ với cặp mắt hai mí đều đặn. Đó là nhờ phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc.
  • Bấm mí mắt Hàn Quốc là như thế nào?
Bấm mí mắt Hàn Quốc là sử dụng phương pháp đơn giản, thao tác nhanh chóng, gọn gàng, không để lại vết sẹo sưng tấy. Ngoài ra thẩm mỹ bấm mí mắt không gây ảnh hưởng cho thị giác của bạn, không tốn nhiều thời gian, chi phí vừa phải.


Nếu trước đây, để khắc phục mắt một mí, ti hí thì chị em thường sử dụng các cách như trang điểm mở to mắt, dùng miếng dán kích mí. Tuy nhiên theo các chuyên gia thẩm mỹ thì đó chỉ là giải pháp tạm thời, không lâu dài. Ngoài ra còn đem lại tác dụng phụ đó là ảnh hưởng tới mắt.
  • Ưu điểm của thẩm mỹ bấm mí mắt
+ Cải thiện mắt một mí, ti hí, mắt không cân đối

+ Tạo mắt hai mí to tròn và đẹp

+ Tự tin, quyến rũ hơn khi giao tiếp

+ Thời gian nhanh, không để lại sẹo, sưng tấy

+ Không ảnh hưởng đến tầm nhìn của thị giác.
  • Quy trình thẩm mỹ bấm mí mắt như thế nào?
Với kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, cộng thêm đó là tay nghề cao của các bác sĩ nên quy trình thực hiện bấm mí mắt rất đơn giản



Bước 1: Thăm khám, tư vấn miễn phí

Đầu tiên các khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn một cách cẩn thận, tỉ mỉ về thẩm mỹ bấm mí mắt như thế nào để cho phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Xác định nếp mí mới cần bấm mí

Các bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê. Thời gian thực hiện nhanh chỉ kéo dài khoảng 30 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, không để lại sẹo.

Bước 3: Tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc

Đây là giải pháp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Thẩm mỹ bấm mí không ảnh hưởng đến thị lực, không mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí chỉ một lần sau khi bấm mí mắt.

Bước 4: Chăm sóc sau thẩm mỹ bấm mí

Bấm mí không rạch da nên sau khi phẫu thuật bạn có thể thể về nhà tự chăm sóc nghỉ dưỡng.

Bước 5: Tái khám đúng thời gian quy định của bác sĩ.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn cải thiện được cặp mắt nhược điểm của mình bằng các phương pháp bấm mí, nhấn mí mắt Hàn Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét