Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí có tốn nhiều thời gian không?


Hiện nay thẩm mỹ bấm mí được nhiều chị em ưa chuộng nhằm loại bỏ bọng mỡ mắt, một mí cải thiện mắt hai mí đẹp Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu bấm mí mắt có tốn nhiều thời gian không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.
  • Bấm mí mắt là gì?

Mắt bọng mỡ, xệ, tít mí không có mí, mắt một mí nhỏ khiến bạn tự ti, buồn rầu trông thiếu sức sống.

Ngày nay bấm mí mắt là phương pháp đơn giản đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên giúp bạn lấy lại sự tự tin. Với phương pháp đơn giản các bác sĩ sẽ không dùng đến phẫu thuật, không dao kéo, không gây đau để lại sẹo.
  • Thẩm mỹ bấm mí có tốn nhiều thời gian không?
Bấm mí được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc nên được nhiều chị em tin tưởng và phẫu thuật bấm mí đẹp. Bấm mí mắt không mấy nhiều thời gian bởi lẽ kỹ thuật hiện đại tiên tiến, không cần phẫu thuật, không dao kéo nên thời gian hồi phục nhanh. Sau hi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng. Nếu bạn chăm sóc tốt thì mắt của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục sớm.
  • Quy trình thẩm mỹ bấm mí an toàn
Bước 1: Qúy khách hàng sẽ được thăm khám, xác định mức độ cần bấm mí, để tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với mắt của mình.

Bước 2: Tiến hành thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp…và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ.

Bước 3: Được các bác sĩ gây tê cục bộ vùng phẫu thuật giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nhất, không gây đau đớn trong khi bấm mí.

Bước 4: Tiến hành thao tác bấm mí


Bước 5: Chăm sóc và tái khám đúng thời gian quy định của bác sĩ

Ngay sau khi phẫu thuật xong, khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ về quy trình thẩm mỹ bấm mí an toàn đạt hiệu quả.
  • Chế độ chăm sóc sau bấm mí mắt Hàn Quốc
+ Trong thời gian nghỉ dưỡng cần kiêng các loại thực phẩm như: thực phẩm xanh rau muống dễ bị sung , trứng gà, thịt bò, đồ hải sản tránh nước uống có ga, không được uống nước rau má và nước dừa tránh chảy máu vết thương.

+ Tránh dụi tay vào mắt gây sưng tấy

+ Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt gây chảy nước mắt, đỏ mắt.

+ Tránh tiếp xúc với máy tính, đọc sách, xem tivi.

+ Đeo kính râm khi ra đường tránh bụi bẩn.

+ Tái khám đúng thời gian bác sĩ quy định

+ Thời gian này tránh dùng các loại dụng cụ trang điểm như keo hay miếng dán tạo mắt hai mí trong tuần đầu cắt mí.

Với những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp khách hàng có thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ nhấn mí mắt, bấm mí hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét